Latest Movie :

ดูออนไลน์ Rambo 2 นักรบเดนตาย ภาค2


การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดวีรบุรุษสงคราม ภาคต่อที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ระเบิดความมันส์สุดขั้วบนสมรภูมิเวียดนามอีกครั้ง กับความอึด แกร่ง และ ระห่ำอย่างที่คุณคุ้นเคย... เมื่อ จอห์น 
แรมโบ้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ได้รับภารกิจสุดหินเพื่อแลกกับอิสรภาพของเขา ภารกิจที่นำเขากลับไปยังนรกบนดิน ที่เขาเรียกว่า บ้าน อีกครั้ง ภารกิจสุดโหดครั้งนี้ คือ การบุกเข้าไปช่วยเชลยที่ไม่มีใครยืนยันได้ว่ายังมีตัวตนอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่งในเวียดนาม หนึ่งเดียวที่จะทำภารกิจให้ลุล่วงมีแต่เพียงวีรบุรุษสงครามอย่าง "แรมโบ้" เท่านั้น ไม่มีการช่วยเหลือ ไม่มีการรับรองสถานะใดๆ จากกองทัพ สิ่งเดียวที่เขาต้องทำก็คือ การพึ่งพาตัวเองเพื่อช่วยเหลือเหล่าเชลยศึกออกจากนรกบนดินแห่งนี้ ให้จงได้ เพราะผลพวงจากความล้มเหลวหมายถึงความตายอย่างทรมาน ที่จะตามหลอกหลอนเขาไปชั่วกัปชั่วกัลป์


ดูออนไลน์จาก 



วี ดีโอต่างๆภายในบล็อก เป็นการรวบรวมมาจากเว็บฝากไฟล์วีดีโอฟรีต่างๆ ซึ่งทางบล็อกได้นำมาจัดเป็นหมวดหมู่ เพื่อง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดและไม่ได้มีไฟล์เก็บไว้ครอบครองเป็นส่วนตัว หากวีดีโอเรื่องใดดูไม่ได้ อาจเกิดจากปัญหาจากเว็บฝากวีดีโอต้นทาง ทางบล็อกต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และหากท่านผู้ใด พบเห็นว่าวีดีโอดังกล่าวเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งมาได้ที่อีเมล์ onlinemuns@hotmail.com ทางบล็อกจะดำเนินการลบทันที
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ออนไลน์มันส์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger