Latest Movie :

ดูออนไลน์ รักสุดท้ายป้ายหน้า [มาสเตอร์]




ชนิสา (รถเมล์ คะนึงนิจ)สาวออฟฟิศที่ไม่เคยจะรักใครจริง ๆ จัง ๆ ได้สักที ไม่ใช่ว่าสาไม่รักใครแต่เป็นเพราะสายังยึดมั่นกับ“รักครั้งแรก” ที่ มีต่อ พี่โอม รุ่นพี่ที่แอบรักมาตั้งแต่สมัยเรียนประถมจนถึงมัธยม แต่พี่โอมกลายเป็นแฟนกับ พี่แพม โดยที่สาไม่ทันจะได้สารภาพรักเสียด้วยซ้ำ กระนั้นสาก็ไม่เคยลืมพี่โอมได้เลย จนกระทั่งโชคชะตาส่งพี่โอมกลับเข้ามาในชีวิตของสาอีกครั้ง และในครั้งนี้ พี่โอมบอกกับสาตรง ๆ ว่าเขามีความสุขมากที่ได้พบกับสาอีก
แน่นอนว่าความหวังในรักแรกที่ริบหรี่กลับมาโชติช่วงชัชวาลสว่างไสวอีกครั้ง
แฟนคนแรกมาแล้ว อีกไม่นานจูบแรกก็จะมาถึง รักสุดท้ายป้ายหน้า
ขณะ ที่สากำลังฝันหวานถึงความสัมพันธ์ของเธอกับโอมอยู่บนรถเมล์ ตอนนั้นเอง รถคันข้าง ๆ เกิดอุบัติเหตุ สาชะโงกไปดูเหตุการณ์นั้น และเมื่อหันหน้ากลับมาปากของสาก็ไปกระทบเข้ากับปากของเด็กมัธยมเมื่อวานซืน… จบกัน จูบแรกของสา รักสุดท้ายป้ายหน้า
นี่ คือการก้าวเข้ามาของเบส (เพ็ชร ฐกฤต)เด็กมัธยมปลายเมื่อวานซืน โชคชะตาไม่พาเบสเข้ามาเปล่า ๆ แต่เบสมาพร้อมข่าวร้ายที่ว่าพี่โอมยังคงแฟนกับพี่แพม สาเสียใจมาก และความเสียใจนั้นได้ทำให้สากับเบสได้ใกล้ชิดกัน ความรักที่เกิดขึ้นระหว่างสาวออฟฟิศกับเด็กมัธยม จะเป็นไปได้หรือไม่..
แล้วเราจะได้รู้ว่า ความรักทำให้เรารู้สึกเด็กลง หรือเป็นผู้ใหญ่ขึ้น…กันแน่ รักสุดท้ายป้ายหน้า


ดูออนไลน์จาก 

ดูแผ่น 2 กด ปุ่ม  >I  ได้เลยครับ



วีดีโอต่างๆภายในบล็อก เป็นการรวบรวมมาจากเว็บฝากไฟล์วีดีโอฟรีต่างๆ ซึ่งทางบล็อกได้นำมาจัดเป็นหมวดหมู่ เพื่อง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดและไม่ได้มีไฟล์เก็บไว้ครอบครองเป็นส่วนตัว หากวีดีโอเรื่องใดดูไม่ได้ อาจเกิดจากปัญหาจากเว็บฝากวีดีโอต้นทาง ทางบล็อกต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และหากท่านผู้ใด พบเห็นว่าวีดีโอดังกล่าวเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งมาได้ที่อีเมล์ onlinemuns@hotmail.com ทางบล็อกจะดำเนินการลบทันที
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ออนไลน์มันส์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger